อนิเมะ ตลก โรงเรียน

อนิเมะ ตลก โรงเรียน การใช้ชีวิตในแต่ละวันอาจเป็นเรื่องยากและเหนื่อยล้าในบางครั้ง ดังนั้นใครที่คลายเครียดและระบายเรื่องหนักๆ กำลังมองหาอะไรสนุกๆ น่าสนใจ และผ่อนคลายครับ นี่คือ 7 อนิเมะตลกที่จะทำให้คุณหัวเราะอย่างแน่นอน จะเกิดอะไรขึ้นในบ้านนั้นก็ไปดูพร้อมๆ กันได้เลย แต่รับรองว่าทุกเรื่องจะน่าสนใจ

อนิเมะ ตลก โรงเรียน เรียกเสียงฮา ที่ไม่ควรพลาดชม

1. Dr. Stone

อนิเมะ ตลก โรงเรียน ปรมาจารย์ด้านวิทยาศาสตร์ ผู้ฟื้นฟูอารยธรรมโลก เป็นอนิเมะที่เรียกเสียงหัวเราะได้มากจริงๆ บทสรุปของเรื่องก็คือในขณะที่มนุษย์สมัยใหม่ใช้ชีวิตตามปกติ แต่ปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติก็เกิดขึ้นซึ่งทุกคนกลายเป็นหิน และหนึ่งพันปีต่อมา Senku Ishigami เด็กชายมนุษย์คนแรกที่รอดจากการกลายเป็นหิน กลายเป็นชายที่มีความหลงใหลในวิทยาศาสตร์เป็นอย่างมาก ในเรื่องนี้ Senku พยายามใช้วิทยาศาสตร์เพื่อความอยู่รอด พวกเขาทั้งสองคิดค้นน้ำเพื่อฟื้นฟูชีวิตเพื่อนของพวกเขา แม้ว่าบางคนจะฟื้นฟูชีวิตของพวกเขา แต่บางคนอาจคิดว่าบุคคลนั้นคือศัตรูของพวกเขา เขาไม่กลัว ใช้วิทยาศาสตร์มาครองใจคนในด้านต่างๆและใช้ชีวิตให้เต็มที่

สิ่งที่สนุกที่สุดในเรื่องนี้คือการแสดงออกทางสีหน้าของตัวละครที่ตลกขบขัน และตัวละครหลายตัวก็มีกลอุบายที่ซ่อนอยู่ และระหว่างงานต่างๆ เขาก็คิดว่าจะยิ้มแบบตลกๆ ยังมีสิ่งประดิษฐ์อื่นๆ อีกมากมายเช่นกัน ตามหลักการทางวิทยาศาสตร์ของการผลิตโทรศัพท์ เครื่องดื่มโคล่า ด้าย เครื่องทอผ้า เครื่องเล่นแผ่นเสียง และในส่วนพิเศษจะมีการผลิตลูกโป่ง และการต่อเรือก็สนุกและร่าเริง แค่ Senku และ Gen และ Chrome เพื่อนสนิทของเขาก็หัวเราะได้มากมาย เรื่องนี้ออกอากาศตอนพิเศษ ซีซั่นที่ 3 มีกำหนดฉายในปี 2023 และจะมีตัวละครร่าเริงเช่นริวซุยเพิ่มมากขึ้น ฉันมักจะหัวเราะเมื่อดูมัน ใครอยากคลายเครียดด้วยการหัวเราะจนปวดท้องบ้าง? แนะนำให้ดูหมอสโตนบน TrueID ครับ

2. เกิดใหม่ต่างโลก เพื่อนผมน่ารักโฮกเลยครับ

อันดับที่ 2 เป็นอนิเมะจากอีกโลกหนึ่ง ซึ่งมีเนื้อหาบางเบา ไร้ความเครียด และให้ความบันเทิงจนอ้าปากค้าง แต่นอกจากคอมเมดี้แล้วยังมีโรแมนติกอีกด้วย นี่คือเรื่องราวของพนักงานออฟฟิศวัย 32 ปี สึคาสะ จินกูจิ และเพื่อนชายของเขา ฮินาตะ ทาจิบานะ เขาถือเป็นคนเท่ที่มีครบทุกอย่างทั้งงาน บุคลิก และส่วนสูง ผู้หญิงเข้าหาเขาตลอดเวลา อย่างไรก็ตามเขาไม่ไว้ใจสาวๆ พวกเขาไม่ต้องการเข้าใกล้ และเขามีเพื่อนที่ดีเพียงคนเดียวคือฮินาตะ ทาจิบานะ ที่ต้องการผู้หญิง มีคนมารุมล้อม แต่ไม่มีคนอยู่เลย วันหนึ่งทาจิบานะเมา และบ่นอยู่ตลอดเวลาว่าชีวิตเศร้าและอกหักแค่ไหน ขณะที่สึคาสะซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเขาฟังเรื่องราว จู่ๆ เทพธิดาก็ปรากฏตัวขึ้น และทั้งสองก็ถูกส่งไปยังอีกโลกหนึ่ง ยิ่งไปกว่านั้น เทพธิดายังใจดี (หรือเธอ?) และยังรับฟังคำร้องขอของคนขี้เมาอย่างทาจิบานะอีกด้วย ทาจิบานะปรากฏตัวในร่างเด็กสาวน่ารัก โดยกล่าวว่า “ฉันอยากเป็นเด็กสาวตัวเล็กน่ารักที่ตกหลุมรักใครก็ตามที่เห็นเธอ” แม้แต่คนอย่าง “จินกุจิ สึคาสะ” ที่มีความหวาดระแวงและไม่อยากเข้าใกล้ผู้หญิงก็ยังตกตะลึง

แต่นั่นเป็นเพราะพวกเขาทั้งคู่รู้อยู่ในใจว่าพวกเขาเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด ยิ่งกว่านั้นเนื่องจากพวกเขาเป็นผู้ชายพวกเขาจึงตกลงกันว่าจะไม่มีวันรักกันความสนุกของเรื่องมีให้ตั้งแต่ต้นเรื่องในตอนแรก แค่ปฏิกิริยาของพวกเขาเมื่อปรากฏตัวในอีกโลกหนึ่ง แล้วฉันก็รู้ว่ามีบางอย่างผิดปกติกับเขา แล้วทาจิบานะเวอร์ชั่นผู้หญิงล่ะ? ฉากนี้ฉากเดียวก็ตลกมาก และมีฉากที่น่าสนใจตลอดทั้งเรื่อง นอกจากจะมีความเฮฮาค่อนข้างมากแล้ว ยังมีความโรแมนติคที่น่ารื่นรมย์ดังที่ได้กล่าวไปแล้วอีกด้วย เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาอนิเมะที่เบาสมอง สบายๆ สามารถดูซ้ำได้แบบสบายๆ ไม่ต้องขมวดคิ้ว หรือคิดอะไรมากมาย มีความน่ารักที่ดูเหมือนมีความเมตตาต่อกันตลอดเวลาที่ทำให้คุณรู้สึกมีความสุข แต่เนื่องจากเรารู้ตัวตนที่แท้จริงของกันและกันจึงไม่สามารถยอมรับได้ โดยรวมแล้ว สนุก น่าสนใจ สบายๆ และสะใจมาก สามารถรับชมด้วย TrueId

3. ผู้กล้าสุดแกร่งขี้ระแวงขั้นวิกฤติ

เรื่องนี้เป็นหนึ่งในเรื่องโปรดของผู้แต่งและฉันก็หัวเราะตั้งแต่ตอนแรกเป็นต้นไป เรื่องนี้แหกกฎของตัวละครหลักซึ่งโดยปกติจะเป็นฮีโร่ เซย์ย่า ตัวละครหลักของเรื่องนี้ มีคุณสมบัติเช่นเดียวกับฮีโร่ในเรื่องอื่นๆ บางทีความแตกต่างก็คือความรอบคอบของเขา มันอยู่ไกลเกินกว่าจะตื่นตระหนก จนเจ้าแม่ของเรื่องนี้ทำให้พระเอกปวดหัวแล้วบอกว่าเซย์ย่าป่วยแล้ว ในฐานะนางเอกของเรื่องนี้ เธอเป็นคนที่แหวกแนวมาก นอกจากนี้ยังมีส่วนที่น่าสนใจมากซึ่งมีเทพธิดาองค์อื่น ๆ อีกด้วย เรื่องราวเริ่มต้นด้วยเทพธิดาที่อัญเชิญฮีโร่มาสู่โลกของเธอ และเขาจะต้องนำเขาไปยังดินแดนต่าง ๆ ท่ามกลางเหล่าเทพธิดาเพื่อทำภารกิจกอบกู้โลกในอีกมิติหนึ่ง ทักษะพิเศษของเซย์ย่าคือความฉลาดโดยอาศัยพลังของฮีโร่ เขาระมัดระวังและฉลาดมาก เขาคิดแผนการที่จะวางกับดักในทุกวิถีทางที่เป็นไปได้ คาดการณ์ว่าการต่อสู้จะเป็นอย่างไรล่วงหน้าและค้นหาวิธีจัดการกับมัน ดังนั้นเขาจึงกลายเป็นคนอ่อนแอ ส่วนฤทธิ์อำนาจและสติปัญญาของพระเจ้า เราต้องยอมรับส่วนนั้น อย่างไรก็ตามฉันไม่คัดค้านที่จะสงสัยเหมือนคนป่วย

ความสนุกสนานคือบุคลิกของฮีโร่ เซย์ยะถูกอัญเชิญมาในรูปแบบของเทพธิดาต่างๆ โดยมีศูนย์กลางอยู่ที่เทพีแห่งการรักษา “ลิสตาร์เต” เรื่องนี้ตลกมาก นางเอกหน้าซีด หน้าแห้ง และหน้าเหมือนแมวนิดหน่อย การขอพื้นหน้าปกตินั้นง่ายมาก แต่ใบหน้านั้นตลกมากจนกลายเป็นมีมนับครั้งไม่ถ้วน ในทางกลับกัน เซย์ย่าเป็นคนที่สร้างเสียงหัวเราะได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาต่อสู้ เอฟเฟกต์พลังของเขาจะถูกปล่อยออกมาและแพร่กระจายในระหว่างการต่อสู้ปกติ แต่ทรัมป์การ์ดไม่ดี แบบสุดท้ายเป็นแบบบดได้ ในที่สุดก็ถึงเวลาทำความสะอาด หมายถึงการกวาดล้างซากศพของปีศาจที่ตายแล้วและปล่อยพวกมันซ้ำๆ โดยไม่ตาย ไปทางไหนก็พังหมด ตั้งแต่เรื่องราวเกี่ยวกับชาวบ้านไปจนถึงโบสถ์และวัด เขาตรงไปตรงมามากเมื่อเข้าสู่โหมดแจ้งเตือน จนเทพธิดาตะลึงไปอย่างสิ้นเชิง ถ้าไม่คิดว่ามันแปลกก็ลองพิสูจน์ด้วยตัวเองดูครับ คุณสามารถดูหลักฐานเฮฮาฉบับเต็มได้ที่ bilibili

4. ไซคิหนุ่มพลังจิตอลเวง

ชายหนุ่มจอมพลังพลังเหนือธรรมชาติจอมวุ่นวาย อนิเมะที่สนุกที่สุดใน Netflix เรื่องราวสุดฮาของ คุสึโอะ ไซกิ นักเรียนมัธยมปลายที่มีพลังเหนือธรรมชาติมาตั้งแต่เกิด นอกจากนี้ยังเป็นความสามารถทางจิตด้านใดก็ได้ กระแสจิต จิตเคลื่อน เคลื่อนย้ายระยะไกล การมีญาณทิพย์ การอ่านใจ ฯลฯ ทำให้พวกเขาใช้ชีวิตตามปกติได้ยากเหมือนคนอื่นๆ เขาพยายามซ่อนความสามารถทั้งหมดของเขา กรุณาอย่าแจ้งให้บุคคลภายนอกทราบ อย่างไรก็ตาม ในช่วงวิกฤต เขาต้องใช้พลังของเขาเพื่อแก้ไขสถานการณ์ อย่างไรก็ตาม เพื่อที่จะใช้พลังนั้น เขาจะต้องไม่มีใครสังเกตเห็น ดังนั้นบางครั้งเขาจึงต้องหันไปพึ่งความวุ่นวาย

ส่วนที่น่าสนใจของเรื่องนี้ก็คือพ่อแม่ของเขาทะเลาะกันทุกวันแต่ในใจพวกเขารักกัน และเขาคงจะเป็นลูกชายที่จะมาแก้ปัญหาในใจ เขาไม่ชอบเป็นจุดสนใจ แต่บ่อยครั้งที่เขามักจะโดดเด่น และผู้หญิงบางคนก็ชอบเขาและมักจะวางแผนเพราะความสามารถในการอ่านใจของเขา แผนการของสาวๆ ถูกทำลายอย่างสิ้นเชิง ถ้าจะพูดให้ชัดเจนว่าความสนุกนี้มาจากไหน ต้องบอกว่ามันมาจากปฏิกิริยาของตัวละครในเรื่องโดยเฉพาะไซกิที่ต้องพยายามหลบหนีจากชีวิตที่วุ่นวายของเขา มีการเตรียมพร้อมและคิดอย่างรอบคอบ แต่บ่อยครั้งที่สิ่งต่างๆ ไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้

5. อิรุมะคุง ผจญในแดนปีศาจ

การผจญภัยของอิรุมะคุงในโลกปีศาจก็เป็นเรื่องราวที่สนุกและน่าสนใจเช่นกัน โครงเรื่องของเขาดีมาก ฉันไม่ใช่คนที่อยากไปโลกปีศาจ หรือตัวละครหลักมีพลังอันแข็งแกร่งและพลังปีศาจ อย่างไรก็ตาม เขาเป็นเด็กมนุษย์ธรรมดาที่ใช้ชีวิตอย่างน่าเศร้ามาก อย่างไรก็ตาม อิรุมะ ชายหนุ่มที่ถูกพ่อแม่ผู้เลวร้ายขายให้กับปีศาจ ได้ไปยังดินแดนที่มีปีศาจอาศัยอยู่ ซึ่งเขาถูกสอนว่าหากเขาพบกับมนุษย์ เขาจะกินปีศาจได้ ปีศาจที่ซื้อเขาคือ “ซัลลิแวน” เขาซื้อมันเพราะเขาอยากได้หลาน และเขาหมกมุ่นอยู่กับการเอาอกเอาใจและดูแลเขาให้มากที่สุด คุณปู่คุน” ซัลลิแวนตกใจมาก และเพราะซัลลิแวนไม่ใช่ปีศาจธรรมดา อย่างไรก็ตาม เขายังเป็นอาจารย์ใหญ่ของโรงเรียนปีศาจอีกด้วย เขายังเป็นหนึ่งในสามฮีโร่ปีศาจที่ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้ที่ควรเป็นราชาปีศาจคนต่อไป ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องค้นหามัน อิรุมะคุงจะไปโรงเรียนไหน? ใช่แล้ว โรงเรียนปีศาจซึ่งมีซัลลิแวนเป็นอาจารย์ใหญ่ และความสับสนและเสียงหัวเราะที่ตามมา

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการไปโรงเรียนเป็นจุดเริ่มต้นของความสนุกสนาน คำทักทายครั้งสุดท้ายในพิธีปฐมนิเทศซึ่งรวมถึงเนื้อเพลงของเพลงของโรงเรียนตั้งแต่ตอนที่เขาเข้าโรงเรียน ถูกอ่านออกเสียงโดยปู่ของเขา ซึ่งเตรียมมันโดยที่เขาไม่รู้อะไรเลย แล้วมันเป็นคำสาปต้องห้าม ด้วยวิธีนี้คุณจะไม่สะดุดหรือล้มตลอดทั้งวัน อย่างไรก็ตาม เนื่องจากมันเป็นคำสาปต้องห้าม นักเรียนใหม่จึงยกย่องอิรุมะทันที และแอสโมเดียส นักเรียนที่เก่งกาจ ไม่พอใจและท้าให้อิรุมะดวลกัน ผ่านงานอันตรายและงานหนักทุกประเภท เขาสามารถหลบเลี่ยงการโจมตีทั้งหมดได้ นั่นทำให้ Iruma ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นในฐานะนักเรียนปีศาจท่ามกลางปีศาจนับร้อย อิรุมะต้องพยายามผสมผสานเข้ากับสภาพแวดล้อมของเขาให้มากที่สุด และไม่ว่าเขาจะพยายามทำตัวให้ต่ำแค่ไหน เขาก็โดดเด่นอยู่เสมอ ซึ่งทำให้ทุกอย่างเฮฮามากขึ้น ยิ่งมีตัวละครมากเท่าไร เรื่องราวก็จะยิ่งน่าสนใจมากขึ้นเท่านั้น โดยเฉพาะเมื่อเรียนวันแรกที่ต้องอัญเชิญปีศาจ แต่อิรุมะเป็นมนุษย์ โดยพื้นฐานแล้ว เมื่อมนุษย์อัญเชิญมันออกมา มันจะกลายเป็นอัญเชิญปีศาจ และเหมือนกับว่าอิรุมะเรียกอาจารย์คนนั้นมาแทน ซึ่งก็ฮาดี โดยหลักแล้วตัวละครหลายตัวจินตนาการว่าอิรุมะเป็นปีศาจที่มีพลังมหาศาลเขาสามารถใช้พลังของเขาเพื่อเอาชนะศัตรูได้ – แต่ในความเป็นจริง ส่วนใหญ่แล้วมันเป็นความแข็งแกร่งของชายชรา หรือมันเป็นเรื่องบังเอิญ? อย่างไรก็ตาม ถ้าเราพูดถึงความแข็งแกร่งของอิรุมะ มันจะเป็นความมุ่งมั่น ความอุตสาหะ และความเห็นอกเห็นใจต่อเพื่อนๆ ของเขา เขาเป็นคนจิตใจดีมาก และเรื่องนี้มีสองฉากแล้ว สามารถรับชมได้บน bilibili และคาดว่าซีซั่นที่สามจะมาถึงในปลายปีนี้

6. Bofuri น้องโล่สายแทงก์แกร่งเกินร้อย

รถถังที่ไม่ใช่กฎหมายมีความแข็งแกร่งมากกว่า 100 มันเป็นอนิเมะต่างโลกที่มีศูนย์กลางอยู่ที่เกม เนื้อเรื่องให้ความรู้สึกดีมาก เนื้อหาเบา ไม่หนัก น่าสนใจเพราะ Maple หรือ Kaede เล่นเกมได้น่าสนใจมาก เรื่องราวเริ่มต้นด้วย “ลิซ่า” แนะนำเกมออนไลน์โลกใหม่ มันเป็นเกมโลกเสมือนจริงของ VRMMORPG กับเพื่อนสนิทของคุณ “คาเอเดะ” คาเอเดะไปเล่นก่อน เขาใช้ชื่อ “เมเปิ้ล” เพราะกลัวความเสียหายจะทำให้ร่างกายเจ็บปวด เธอจึงเลือกอาวุธโล่ พร้อมทั้งตั้งค่าสเตตัสของตัวละครให้มีการป้องกันมากขึ้น ส่วนที่น่าสนใจของเรื่องนี้ก็คือ Maple กำลังเล่นเกมที่แปลกกว่าผู้เล่นคนอื่นๆ มาก ทั้งสองได้รับทักษะที่เต็มใจที่จะถูกโจมตีซ้ำแล้วซ้ำอีกโดยสัตว์ประหลาด ดำดิ่งผ่านดันเจี้ยนเพียงลำพัง กลืนกินและต่อสู้กับบอสมอนสเตอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อฉันรู้ว่าการกินมอนสเตอร์ทำให้ฉันมีทักษะแปลกๆ เธอไม่ลังเลเลยที่จะกินสัตว์ประหลาด และความสนุกยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เมื่อทักษะลับของเธอเริ่มแปลกประหลาดมากขึ้นเรื่อยๆ

นอกจากจะน่าสนใจแล้ว อนิเมะยังมีเนื้อหาเบาอีกด้วย ทั้งเสื้อผ้าและบทก็ไม่เหมาะสม ดังนั้นจึงเป็นอนิเมะที่สามารถรับชมได้กับคนทุกวัยและทุกเพศ นอกจากนี้ตัวละครแต่ละตัวยังน่ารักอีกด้วย สามารถรับชมฟรีด้วย TrueID

7. มหาเวทย์ผนึกมาร Jujutsu Kaisen

ปิดท้ายด้วยเวทย์มนตร์ผนึกปีศาจ จริงๆ แล้วอนิเมะเรื่องนี้ขึ้นชื่อเรื่องแนวตลก เสียงหัวเราะและน้ำตาไหล แต่กลับวางอันดับสุดท้ายเพราะเนื้อเรื่องโดยรวมไม่ดี มีดราม่า ความตึงเครียด และการสูญเสียตัวละครที่หลายคนเชื่อว่าจะเกิดขึ้น ผู้คนไม่ได้คาดหวังว่าจะสูญเสียเขาไป นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันบอกว่ามันน่าสนใจ แต่เรื่องราวมีความชัดเจน นั่นคือขนาดของมัน แน่นอนว่ายังมีการตะโกนแสดงท่าทีอันตรายใส่กันอีกด้วย อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ก็เป็นอนิเมะที่สนุกมากเช่นกัน เรื่องราวเป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้ใช้ไสยศาสตร์ที่ขับไล่วิญญาณต้องสาป เรื่องราวเล่าผ่าน ยูจิ โคโจ ชายธรรมดาที่มีพลังพิเศษ โดยบังเอิญ สมาชิกอาวุโสของชมรมตัดสินใจไปรวบรวมไอเทมต้องคำสาป เธอไม่เพียงแต่กลายเป็นนักเรียนที่ Tokyo Occult School ที่ทำให้เขามีส่วนร่วมเท่านั้น แต่เธอยังกลืนคำสาปที่อยู่บนนิ้วของ Sukuna อีกด้วย วิญญาณต้องสาปที่อยู่เหนือคำสาปทั้งหมด ดุร้ายและทรงพลังมาก อย่างไรก็ตาม ในที่สุดยูจิก็ไม่สามารถต้านทานพลังของซุคุนะได้ ผู้ใช้ไสยศาสตร์ที่กล่าวถึงข้างต้นไม่พอใจมาก แต่มีครูที่ดีอย่างซาโตรุ โกโจที่ต่อต้านโทษประหารชีวิตอย่างแข็งขัน Yuji ยังคงใช้ชีวิตและฝึกฝนทักษะของเขาในการควบคุมพลังลึกลับและช่วยเหลือมนุษย์จากวิญญาณที่ถูกสาปที่ชั่วร้าย

ความสนุกอยู่ที่ตัวละคร จุดเด่นของตัวละครแต่ละตัว มุกตลก เพื่อนๆ หายไปไหน? รวมทั้งการเป็นอาจารย์โกโจด้วย ยังสร้างเสียงหัวเราะได้มากมาย สาวๆเขากรุงอย่างโนบาระก็น่ารักน่ารัก และตลกก็ไม่ใช่แค่ในอนิเมะเท่านั้น ภาพยนตร์ก็มีเช่นกัน มีฉากหนึ่งในหนังเรื่องนี้ที่ผมคิดว่าน่าสนใจและผมชอบมันมาก เกิดขึ้นเมื่อเกโตะถูกนักบวชใจดีปล้นเคปลุค หุบปากแล้วกลายเป็นคนร้าย เขาเต็มไปด้วยความเกลียดชังมนุษย์ หรือที่เขาชอบเรียกพวกเขาว่าฝูงลิง ฉากที่มีผู้ร้ายก็มีมุมที่น่าสนใจเช่นกัน และฉันจะบอกว่าอนิเมะเรื่องนี้มีรสชาติมากที่สุด มีทั้งความเฮฮา ดราม่า ความตึงเครียด และฉากแอ็คชั่นที่สนุกมาก ใครบ้างจะไม่ชอบสไตล์ที่ชัดเจน? หรือถ้าคุณต้องการหัวเราะด้วยเรื่องราวที่จริงจังกว่านี้เล็กน้อย นี่คือเรื่องราวสำหรับคุณ สามารถรับชมฟรีด้วย TrueID

บทความแนะนำ