อ นิ เมะ พากย์ ไทย น่า ดู

อ นิ เมะ พากย์ ไทย น่า ดู เอาใจคออนิเมะพากย์ไทยด้วย 10 อนิเมะยอดนิยมมีพากย์ไทย ไม่ต้องกรอกตาอ่านซับ และยังดูได้ฟรีๆ บททรูไอดี คัดมาให้แล้ว 10 เรื่องดูฟรีจริงไม่ต้องเสียเงินสมัครสมาชิกรายเดือนเลย จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นไม่ชมพร้อมๆ กันเลย

อนิเมะยอดนิยม สนุก อ นิ เมะ พากย์ ไทย น่า ดู

เรื่องนี้สนุก ฮิตมาก และไม่ค่อยเห็นในอนิเมะแบบนี้ ไสยศาสตร์ไปไกลแค่ไหนนี่คือเรื่องราวของนักเรียนในโรงเรียนไสยศาสตร์ที่ต้องขับไล่วิญญาณต้องสาป ตัวละครหลักของเรื่องคือ ยูจิ อิตาโทริ มนุษย์ธรรมดาที่มีพลังพิเศษที่ไม่ธรรมดา เธอพบว่าตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากเมื่อเธอลงเอยด้วยการช่วยรุ่นพี่ในคลับที่ไปเอาสิ่งของต้องคำสาปกลับมา และเขาต้องช่วยเหลือนักเรียนลึกลับอย่างเมกุมิที่กำลังเดือดร้อน ดังนั้นเขาจึงกลืนสิ่งต้องสาปนั้นลงไป มันคือนิ้วของซุคุนะ วิญญาณต้องสาปที่ชั่วร้ายที่สุด และนั่นคือจุดเริ่มต้นของทั้งหมด สิ่งที่ฉันชอบมากที่สุดเกี่ยวกับเรื่องนี้คือตัวละคร มันแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดในแต่ละคน และทุกคนก็โดดเด่น นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวของไสยศาสตร์ประเภทต่างๆ ไสยเวทบางรูปแบบมีอยู่จริงในยุคอดีต มันผสมกันได้ดีมาก

2. ดาบพิฆาตอสูร

Demon Slayer ถือเป็นยุคใหม่ของอนิเมะที่ขยายตลาดอนิเมะและมังงะไปทั่วโลก หลายๆ คนคงตั้งตารอฤดูกาลใหม่อยู่ มีการถ่ายทอดสดทุกวันทั้งคืน ซีซั่น 3 จะมาถึงในปี 2023 แน่นอน กรุณาอดทนรอ. เรื่องราวเล่าผ่านทันจิโระ เด็กชายที่ถูกปีศาจลักพาตัวและครอบครัวของเขา สิ่งที่เหลืออยู่คือน้องสาวของเขาซึ่งชีวิตของเขากลายเป็นปีศาจ ทันจิโร่ต้องหาทางเปลี่ยนน้องสาวของเขาที่กลายเป็นปีศาจให้กลับมาเป็นมนุษย์ปกติ ด้วยเหตุนี้เขาจึงได้พบกับ Giyuu ซึ่งเป็นเสาหลักของ Puranvari จากนั้นเขาก็เข้าร่วมกับ Demon Slayer Corps และออกเดินทางเพื่อช่วยมนุษย์จากสัตว์ประหลาด และฉันต้องหาวิธีช่วยน้องสาวของฉัน รูปนี้สวยมาก ขอขอบคุณสตูดิโอ Ufotube ทุก EP มีฉาก สีสัน และเอฟเฟกต์ที่น่าทึ่ง ยิ่งไปกว่านั้น เนื้อเรื่องของอนิเมะยังเป็นสามมิติ น่าตื่นเต้น และสนุกสนาน ทำให้ทุกฉากและทุกอารมณ์มีรสนิยม หากคุณกำลังมองหาความสนุกสนานก็มีอยู่ ฉันยังมีอารมณ์ขันที่ดีอีกด้วย ฉันไม่สามารถหยุดความรู้สึกเศร้าและน้ำตาได้ ว่ากันว่าเป็นอนิเมะที่ยอดเยี่ยมจนคุณอยากจะเก็บไว้ในตู้หัวใจของคุณ

3. My Hero Academia

เปลี่ยนบรรยากาศด้วยเพลงพลังดาบต่างๆ กลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้คนที่เกิดมาพร้อมกับหลายตัวตน ทั้งสองสามารถเป็นได้ทั้งประโยชน์และโทษ แน่นอนว่ามันมีพลังศักดิ์สิทธิ์และผู้คนจะใช้มันในทางที่ผิด จนเราต้องการฮีโร่มาจัดระเบียบสังคม นอกจากฮีโร่มืออาชีพแล้ว ยังมีเด็กๆ อีกด้วย ผู้คนใฝ่ฝันที่จะเป็นฮีโร่ ดังนั้นควรมีโรงเรียนฮีโร่ เพื่อพัฒนาเด็กๆ อิซึกุ มิโดริยะ เด็กชายผู้มีหัวใจอยากเป็นฮีโร่ก็เตรียมตัวเป็นฮีโร่มืออาชีพเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ความฝันของเขาเกือบพังทลายลงเนื่องจากขาดตัวตน จนกระทั่งเขาได้พบกับออลไมท์ เจ้าของพลัง One for All ที่สามารถถ่ายทอดพลังได้ ด้วยวิธีนี้ ไฟอันกล้าหาญของมิโดริยะจึงถูกจุดขึ้น และเขาได้รับพลังแห่งหนึ่งเพื่อทั้งหมด สิ่งนี้ทำให้มิโดริยะสามารถลงทะเบียนเรียนในโรงเรียนฮีโร่ U.A ได้ในที่สุด เรื่องราวดำเนินไปหลายฤดูกาลและเด็กๆ ก็เติบโตขึ้น ซีซั่นที่ 5 จบลงด้วยการที่ฮอว์กแทรกซึมเข้าไปในลีกวายร้ายได้สำเร็จ ส่งข้อมูลให้เอนไดเวอร์เพื่อเรียนรู้และเตรียมพร้อมรับศึกอันดุเดือดระหว่างฮีโร่และผู้ร้ายในซีซั่น 6 ที่ออกอากาศทาง TrueID แล้ว เป็นอนิเมะที่สนุกอย่างไม่น่าเชื่อ ใครชอบแนวแอ็คชั่นต้องไม่พลาดเรื่องนี้

4. Mob Psycho 100

Mob Psycho 100 Psychics ฉันชอบเรื่องนี้มาก ตอนแรกไม่คิดว่าจะน่าสนใจ ถึงการต่อสู้จะดุเดือดขนาดนี้ขอบอกเลยว่าสนุกจริงๆ มันเป็นการต่อสู้ของพลังจิต ม็อบมีบุคลิกที่เกินบรรยาย แม้ว่าเขาไม่น่าจะต่อสู้กับมนุษย์ได้ แต่จริงๆ แล้วเขามีพลังเหนือธรรมชาติที่แข็งแกร่งมาก เขาจะพยายามระงับพลังของเขาเพื่อไม่ให้ระเบิด อย่างไรก็ตาม มีเหตุการณ์ที่เป็นแรงบันดาลใจและระเบิดพลังของเขาอยู่เสมอ และเมื่อพลังของเขาตื่นขึ้นถึง 100% ทุกสิ่งที่ปะทะกับเขาจะถูกบดขยี้ เป็นการต่อสู้ที่สนุกมาก และในบรรยากาศที่ร่าเริงยังมีโอกาสหัวเราะดังๆ อีกด้วย โดยส่วนตัวแล้วฉันชอบส่วนที่มีลักษณะคล้ายม็อบมาก มันเงียบและเรียบๆ แต่เมื่อมันระเบิดด้วยพลังมันก็เจ๋งจริงๆ ฉากการต่อสู้ที่ตระการตาก็เป็นสิ่งที่ต้องดูเช่นกัน และมักจะมีคนใช้พลังพิเศษอยู่เสมอ และพลังอันทรงพลังใหม่ๆ ออกมาเพื่อเพิ่มความสนุกสนานอยู่เสมอ

5. SPY x FAMILY

เรื่องราวของลอยด์ ฟอร์เกอร์ สายลับหนุ่มผู้มากทักษะในภารกิจกอบกู้ประเทศของเขา อย่างไรก็ตาม ภารกิจล่าสุดของเขาคือการสร้างครอบครัวปลอม เพื่อที่เขาจะได้เข้าใกล้เป้าหมายมากขึ้น เขาจึงรับเด็กมาเลี้ยงเป็นลูกชายของเขาเอง พวกเขาไม่รู้เลยว่า “อาเนีย” เป็นเด็กที่สามารถอ่านใจคนได้ และเพื่อที่จะมีครอบครัวที่สมบูรณ์ จำเป็นต้องมีภรรยาด้วย จากนั้นเธอก็พบกับยอขวดซึ่งเป็นนักฆ่า เพื่อไม่ให้ใครสงสัยเธอ ดังนั้นเธอจึงตกลงที่จะรับบทเป็นภรรยาปลอมของลอยด์ มันเป็นเรื่องที่สนุก และเรื่องตลกก็เกิดขึ้น ซีซั่นแรกเป็นเรื่องเกี่ยวกับการช่วยเหลือ Ania เข้าเรียนในโรงเรียนหัวกะทิ ซีซันที่สองจะออกอากาศในเดือนตุลาคม 2022 และเกี่ยวข้องกับภารกิจกำจัดระเบิดของลอยด์ ลอยด์เสียชีวิตในภารกิจนี้ อาเนียพบกับสุนัขที่สามารถมองอนาคตและเรียนรู้ถึงอันตรายที่ลอยด์ต้องเผชิญ อาเนียและบอนด์ สุนัขยักษ์ทำงานร่วมกันเพื่อคลี่คลายคดีนี้ เพื่อช่วยชีวิตลอยด์ ความน่ารักของอาเนียบีบหัวใจ และเรื่องราวก็น่าสนใจและสนุกสนาน ยอร์คสู้ได้สวยงามมาก สีของภาพในเรื่องเป็นไปตามสีเอิร์ธโทนที่สบายตาและสนุกสนานมาก

6. เกิดใหม่ในต่างโลกเป็นปราชญ์แกร่งสุดโดยไม่รู้ตัว

ไปสู่อีกโลกหนึ่งกันเถอะ เรื่องราวจากโลกอื่นส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับการตายจากโลกนี้และไปเกิดใหม่ในอีกโลกหนึ่ง หรือถูกอัญเชิญไปต่างโลก ตัวละครหลักของเรื่องนี้คือ ยูจิ ซาโนะ พนักงานออฟฟิศที่ทำงานหนักเพียงลำพัง แต่จู่ๆ เขาก็ถูกอัญเชิญไปต่างโลก เขาได้พบกับสไลม์มากมายที่อยากอยู่เคียงข้างเขา นอกจากนี้ สไลม์ยังนำพายูจิไปพบกับหนังสือเวทมนตร์ลึกลับ และภายใต้อาชีพ “ผู้ฝึกสอน” ยูจิได้เรียนรู้เวทมนตร์มากมายจนกระทั่งเขาตื่นขึ้นมาด้วยทักษะของนักปราชญ์ กลายเป็น แต่เนื่องจากเขาเป็นผู้ฝึกสอน เขาจึงมักถูกละเลย และฉันคิดว่าเขาเป็นคนธรรมดา ไม่เป็นอันตรายเสมอ แต่แน่นอนว่ายูจิเป็นนักมายากลที่เก่งมากจริงๆ อนิเมะเรื่องนี้เน้นไปที่ความสามารถของตัวละครหลักและความน่ารักของสไลม์ แม้ว่ารายการจะมีสาวน่ารัก ๆ มากมาย แต่ก็ไม่เกี่ยวกับความโรแมนติกหรือการบริการ ดังนั้นทุกคนตั้งแต่เด็กเล็กไปจนถึงผู้ใหญ่จึงดูสนุกเสมอ

7. BUILD DIVIDE

Build Divide เป็นอะนิเมะเกมไพ่ จุดสำคัญของเรื่องราวนี้คือผู้ใช้การ์ดแข่งขันกันเพื่อไปให้ถึงจุดสูงสุดโดยใช้การ์ดที่มีพลังและทักษะที่หลากหลาย เพื่อต่อสู้กับราชา หากคุณเอาชนะราชาได้ ความปรารถนาของคุณจะเป็นจริง เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อเทรุโตะ คุราเบะลืมว่าเขาเป็นใครและตื่นขึ้นมา ฉันมีแต่ความทรงจำที่คลุมเครือ เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาเป็นใคร แต่เขาจำได้ว่าเขาใช้ชีวิตด้วยการเข้าร่วมในเกมไพ่เพื่อเอาชนะราชา อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมาเขาได้เรียนรู้ว่าแท้จริงแล้วกษัตริย์คือน้องสาวของเขา คิคุกะ คุราเบะ ซึ่งถูกควบคุมและบิดเบือน เทลต์ต้องเอาชนะคิกก้าและช่วยเหลือเธอ เรื่องนี้ดีมากครับ. ซีซั่นแรกมุ่งเน้นไปที่ความสัมพันธ์อันดีระหว่าง Teruto และ Sakura Banka โดยมีเพียงการแข่งขันการ์ดเกมปกติเท่านั้น ซีซั่นที่ 2 มีองค์ประกอบของยูริอยู่บ้าง นอกจากนี้ ให้เปลี่ยนสไตล์ของเชือกผูกรองเท้าและวิธีการใช้การ์ดเพื่อทำให้มีสีสันและเหนือกาลเวลา

8. ดร.สโตน เจ้าแห่งวิทยาศาสตร์

ดร.สโตน ปรมาจารย์ด้านวิทยาศาสตร์ได้ฟื้นฟูอารยธรรมในโลกแอนิเมชั่นที่ผสมผสานหลักการทางวิทยาศาสตร์อย่างลงตัว มันเป็นคำถามของมนุษยชาติที่ย้อนกลับไปสู่ยุคบุกเบิก Senku Ishigami ซึ่งเป็นคนแรกที่ได้รับการปลดปล่อยจากการกลายเป็นหิน ได้เริ่มคิดค้นวิธีช่วยเหลือผู้คนแม้ว่าเขาจะไม่มีทักษะก็ตาม และยังใช้วิทยาศาสตร์เพื่อความอยู่รอดอีกด้วย ใช้วิทยาศาสตร์เพื่อครองใจผู้คนจากทุกสาขาอาชีพและใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ เรื่องนี้นำเสนอภาพยนตร์ตลกที่เบาสมอง ฉลาด และมีชีวิตชีวา และตัวละครมากมาย ตัวละครมีความโดดเด่นด้วยไหวพริบที่ซ่อนเร้น บางคนก็ชั่วร้ายจริงๆ แล้วก็มีคนเก่งแต่มีมุมเยอะ นอกจากนี้ยังสามารถพบเห็นสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ สิ่งที่มีอยู่จริงตามหลักการทางวิทยาศาสตร์ มีตัวละครใหม่ๆ เข้ามาทุกฤดูกาล เข้ามาทำให้เราตื่นเต้นมากขึ้นเรื่อยๆ อย่าลืมดูและหัวเราะ มีใครอยากหัวเราะคลายเครียดบ้างไหม? จะต้องเป็นกรณีนี้

9. บิสโก้ นรชนคนโคตรเห็ด

สุดยอดเห็ดคันทรี่ บิสโก้ แอ็คชั่นสุดโหดและมันส์มาก เรื่องราวมีการหักมุมที่ไม่ธรรมดา โดยมีการชมเรื่องราวของเห็ดชนิดต่างๆ อย่างใกล้ชิด แต่สุดท้ายมันก็ดีจริงๆ นี่คือเรื่องราวของชายหนุ่มสองคนที่มีบุคลิกต่างกัน ผู้พิทักษ์เห็ด “Akaboshi Bisco” แพนด้า แพทย์ที่มีทักษะเหนือชั้น และแพทย์หนุ่มที่มีหน้าตาใจดี เขามีบุคลิกที่ใจดีแตกต่างจากบิสโก้อย่างสิ้นเชิง ในเรื่องนี้เป็นช่วงเวลาที่ผู้คนต้องเผชิญกับโรคร้ายแรง “ สนิม ” ที่ทำลายร่างกายของพวกเขา สิ่งที่ไม่ได้เกิดขึ้นตามธรรมชาติ แต่ถูกสร้างขึ้นโดยคนที่ตำหนิเห็ดผู้พิทักษ์ที่ทำให้เกิดโรคนี้ อย่างไรก็ตาม ทั้ง Bisco และ Sensei พยายามช่วยเหลือมนุษยชาติ จนกระทั่งเขาได้พบกับหมอหนุ่มผู้ใจดี “แพนด้า” และ “โป” พี่สาวผู้แข็งแกร่งของคุณหมอแพนด้า เขาค้นหาเห็ดที่สามารถรักษาสนิมได้ และพวกเขาต้องต่อสู้เพื่อค้นหาผู้กระทำความผิดที่แท้จริง

10. แผนกออกแบบสร้างสรรค์โลก

จบลงด้วยอนิเมะที่น่าสนใจและเบาสมอง ดังนั้นอย่าคิดมากและดูมันเลย ไม่มีปมแน่น นี่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการที่เหล่านางฟ้าในแผนกออกแบบสร้างโลกขึ้นมาได้อย่างไร จุดขายคือพระเจ้าต้องการสร้างโลกแต่ขี้เกียจเกินกว่าจะสร้างโลก เพราะมีรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ มากมายเกี่ยวกับการสร้างโลก รูปแบบการคิดก็คล้ายงานฟรีแลนซ์จนต้องส่งต่องานให้นางฟ้าอีกคน เราต้องได้รับ Design Brief จากลูกค้า พระเจ้าองค์ไหน พระเจ้ามีสัตว์ สิ่งของ ทรัพยากรไหม ส่ง Brief ให้นางฟ้า ถ้าทำตาม Brief ได้จะถือว่าผ่าน แต่หลักๆ คือมี ต่างๆ คือการสร้างสัตว์มีชีวิตชนิดต่างๆ อย่างไรก็ตาม จุดเด่นของอนิเมะเรื่องนี้อยู่ที่เรื่องสัตว์เล็กน้อย มันอิงจากความเป็นจริง กล่าวอีกนัยหนึ่ง มันเป็นอนิเมะที่น่าสนใจและมีข้อมูลมากมาย แต่พูดตามตรง ตั้งแต่ฉันเกิดเมื่อ 30 ปีที่แล้ว ฉันรู้แค่ว่าคนกินมดมีท่าทางเท่ๆ เพิ่มมดก่อนโจมตีและอื่นๆ อีกมากมายที่รวมอยู่ในเนื้อเรื่อง เหมือนดูการ์ตูนสารคดีเกี่ยวกับสัตว์น่ารัก

บทความแนะนำ